Mô Tả Công Việc
- Công việc hành chính: quản lý, phân phối, sử dụng và thu hồi trang thiết bị, văn phòng phẩm cho Công ty.
- Phối hợp với các đối tác, nhà thầu trong việc thực hiện mua sắm, sửa chữa, duy tu, bảo hành và bảo trì các hạng mục, cơ sở vật chất và hạ tầng tại các địa điểm làm việc của Công ty.
- Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và các hoạt động ngoại khóa, sự kiện kết nối nhân viên hoặc bên ngoài theo kế hoạch chung của Công ty.
- Thực hiện một số yêu cầu công việc khác trong mảng Hành chính - Nhân sự theo yêu cầu từ Ban giám đốc, Giám đốc Nhân sự và Trưởng nhóm Hành chính.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Hành chính - Văn phòng, sử dụng được máy tính trong công việc.
- Có khả năng nắm bắt thông tin, xử lý và giải quyết vấn đề, tư duy dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng học hỏi, cầu tiến trong công việc.
- Phẩm chất: trung thực, chăm chỉ, cẩn thận.
- Chịu được áp lực cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 8.000.000 - 12.000.000 + phụ cấp theo năng lực, kinh nghiệm và quy định Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
- Được hưởng lương tháng thứ 13
- Được tham gia các câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa, sự kiện nội bộ
- Được review tăng lương hàng năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.