Mô Tả Công Việc
- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Biết sử dụng: Word, Excel, Powerpoint
- Tuổi từ 22 – 30 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ, có ý định gắn bó lâu dài
-Tốt nghiệp trung cấp trở lên Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng
-Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng mức lương 6-8 triệu ( tùy theo năng lực )
- Du lịch, thưởng lễ tết, sinh nhật, liên hoan... Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Bộ Luật lao động và các quyền lợi khác của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BH Thất nghiệp, khi ký HĐLĐ chính thức
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
* Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7
Sáng : 8h - 12h
Chiều: 13h - 17h.
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.