Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ công tác văn phòng bằng cách thực hiện các hệ thông, thủ tục và chính sách hành chính và theo dõi các dự án hành chính.
NHIỆM VỤ:
- Duy trì nhịp độ làm việc bằng cách nghiên cứu các phương pháp; tiết giảm chi phí; và phát triển các thủ tục báo cáo.
- Thiết lập và kiểm tra lại hệ thống cùng các thủ tục bằng cách phân tích phương thức điều hành, hệ thống lưu trữ hồ sơ, mẫu đơn, bày biện văn phòng và các yêu cầu về ngân sách và nhân sự; thực hiện những thay đổi.
- Phát triển đội ngũ nhân viên hành chính bằng cách cung cấp thông tin, cơ hội học tập và làm giàu kinh nghiệm.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác hành chính bằng cách điều phối việc chuẩn bị báo cáo, phân tich dữ liệu và xác định các giải pháp
- Cung cấp thông tin bằng cách giải đáp thăc mắc và yêu cầu.
- Duy trì kiến thức chuyên môn và kỹ thuật bằng cách tham dự các đợt tập huấn; vận dụng các tiêu chuẩn chuyên nghiệp; đọc sách báo chuyên ngành; thiết lập mạng lưới cá nhân, tham gia nghiệp đoàn.
- Đóng góp cho nỗ lực của nhóm bằng cách đạt được kết quả yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng báo cáo. Phân tích thông tin. Tác phong chuyên nghiệp.
- Kỹ năng sử dụng văn bản hành chính.
- Kỹ năng sử dụng Microsoft Office.
- Quản lý quy trình, Tổ chức sự kiện.
- Quản lý hàng hóa, vật tư.
- Kiểm soát thời gian.
- Kỹ năng giao tiếp bằng ngôn từ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.