Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo, lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu của công ty.
- Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương,… các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.
- Theo dõi và quản lý lịch công việc văn phòng của các nhân sự trong doanh nghiệp.
- Theo dõi, kiểm tra và quản lý chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty.
- Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt -khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo công việc hành chính văn phòng như tin học văn phòng, giao tiếp tốt
- Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.
- Có kinh nghiệm làm các công việc hành chính là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạ
Hình thức
Quyền Lợi
Lương chính thức khoảng 8 triệu đến 12 triệu.
- Thưởng tháng 13, thưởng KPI, du lịch nước ngoài nếu làm tốt.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.
- Được trao dồi kỹ năng lãnh đạo và cơ hội thăng tiến lên làm các chức vụ lãnh đạo, quản lý cao hơn.
- Được lắng nghe và trân trọng những cống hiến của bản thân.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.