Mô Tả Công Việc
- Theo dõi, chấm công nhân viên đi làm hàng ngày
- Soạn thảo các văn bản hành chính như Thông báo, Nội quy, Quy định... của công ty
- Theo dõi tăng/giảm, chốt sổ, chế độ ốm đau, thai sản BHXH, đề xuất thanh toán tiền BHXH hàng tháng cho cơ quan BHXH.
- Chủ động trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax.
- Quản lý và đóng dấu giấy tờ của các phòng ban trong công ty.- Theo dõi và quản lý tài sản, công cụ dụng cụ văn phòng, gọi sửa chữa khi phát sinh.
- Photo giấy tờ theo yêu cầu. Chuyển công văn, tài liệu cho các bộ phận liên quan.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Các ngày trong tuần từ Thứ Hai tới Thứ Sáu:
- Sáng: 8h00 - 12h00
- Chiều: 13h00 - 17h00
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính – Lễ tân, Nhân sự,..
- Có kinh nghiệm mảng hành chính văn phòng từ 6 tháng trở lên
- Có khả năng giao tiếp tốt, quan sát, tỉ mỉ, cận trọng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
- Biết sắp xếp, bao quát công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi
- Chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 9 triệu - 15 triệu + phụ cấp, thỏa thuận theo năng lực
- Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
- Được hướng dẫn, đào tạo 1-1 về những kiến thức, kĩ năng cần thiết để phục vụcông việc và phát triển sự nghiệp
- Cơ hội phát triển sự nghiệp ở các mảng khác của Tuyển dụng (như Employer Branding) hay các mảng khác trong nhân sự (Đào tạo và Phát triển, Quản lý nhân sự…)
- Được hỗ trợ định hướng công việc và lộ trình nghề nghiệp và lộ trình phát triển bản thân rõ ràng
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.