Mô Tả Công Việc
- Phụ trách các công việc nhân viên văn phòng
- Thư ký ghi chép trong các cuộc họp.
- Thống kê, thiết lập báo biểu. Xử lý và báo cáo công việc.
- Xử lý và kiểm tra hóa đơn, chứng từ
-Quản lý dữ liệu, nhập dữ liệu, thường xuyên liên hệ công tác với khách hàng
- Thực hiện các công việc theo sự giao phó của lãnh đạo....nội dung công việc sẽ được nói rõ chi tiết hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng(word, excel, ppt, email, soạn thảo văn bản)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, khi nhận việc ứng viên sẽ được công ty hướng dẫn và đào tạo chuyên nghiệp.
- Lanh lẹ, chịu khó học hỏi. Chịu được áp lực cao, gắn bó lâu dài với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập thoả thuận theo năng lực của ứng viên.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và chính sách của công ty
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội , bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. Bảo hiểm tai nạn....theo chế độ quy định của nhà nước và chế độ quy định của công ty.
- Thời gian làm việc : làm 8 tiếng / ngày. làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Chủ nhật được nghỉ.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng thăng tiến, cơ hội mở rộng mối quan hệ, được đào tạo chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và trau dồi kiến thức. Giúp định hướng mục tiêu và phát triển sự nghiệp.
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.