Mô Tả Công Việc
+ Các công việc chính:
• Quản lý văn bản đến, đi.
• Soạn thảo văn bản hành chính:
- Thư trả lời đối tác
- Công văn gửi các phòng, ban
- Quyết định, thông báo của công ty
• Lưu trữ, cấp phát hồ sơ dự án.
• Tổ chức, chuẩn bị văn phòng họp.
• Tham gia họp mặt với khách hàng, ghi chép lại và có báo cáo.
• Đối ngoại, trao đổi với khách hàng. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng gặp phải
• Đối ngoại, trao đổi với các đơn vị thành viên, đối tác trong và ngoài tập đoàn
+ Ngoài ra:
• Chấm công hằng ngày, theo dõi trạng thái làm việc của nhân viên.
• Mua, quản lý và cấp phát văn phỏng phẩm.
• Quản lý trang, thiết bị văn phòng, đảm bảo hình ảnh văn phòng, công ty.
• Quản lý các chi phí văn phòng: Internet, điện, nước, mực in,tiền thuê văn phòng, văn phòng phẩm,…
• Quản lý và liên tục cập nhật hồ sơ khách hàng, dự án
Yêu Cầu Công Việc
• Độ tuổi: 23 - 30
• Giới tính: Nữ,Nam, ngoại hình ưa nhìn.
• Ưu tiên đã từng làm việc và/hoặc có kinh nghiệm về bất động sản
• Đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Luật, Hành chính, Thư ký văn phòng, Lễ tân hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Có sức khỏe tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
• Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Microsoft Excel, Word và Power Point…).
• Không ngại thử thách và ham học hỏi.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương: (7tr - 10tr) tùy theo năng lực làm việc + phụ cấp (ăn trưa tại Công ty, xăng xe, cước đt).
• Thử việc: 02 tháng, 80% lương.
• Cơ hội xét tăng lương: 1/2 năm/lần
• Được tham gia, tiếp xúc và học hỏi với các lãnh đạo, phòng ban của các tập đoàn, công ty lớn trong ngành.
• Chế độ thưởng lễ, tết, hiệu quả công việc theo Quý.
• 12 ngày phép năm; Lương tháng 13.
• Nghỉ lễ, tết theo cơ chế của công ty tùy từng thời điểm.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.