Mô Tả Công Việc
- Trực điện thoại, nhận và sắp xếp lịch hẹn, đón tiếp khách hàng, đối tác.
- Phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên, quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (ví dụ:máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty
- Giám sát, quản lý các công việc của các bộ phận liên quan.
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết
- Hỗ trợ đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho nhân viên thực hiện công tác.
- Báo tăng, giảm và các chế độ Bảo hiểm cho nhân viên.
- Chấm công cho nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo: Word, Excel tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hợp lý và khoa học
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực
- Có trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 8 - 12 Triệu (Tùy thuộc theo năng lực ứng viên)
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định sau khi hết thử việc
- Được thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm;
- Được thưởng hiệu suất làm việc và hỗ trợ.
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc: từ 8h - 17h
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.