Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ công ty trong việc chuẩn bị hồ sơ giấy tờ, các form mẫu (thư ngỏ, báo giá, chào hàng) liên quan đến kinh doanh.
- Soạn thảo, chỉnh sửa và theo dõi, quản lý các văn bản hành chính, hồ sơ liên quan đến hợp đồng.
- Tiếp nhận xử lý các công việc hỗ trợ kinh doanh của công ty.
- Soạn thảo, gửi công văn, thư tín.
- Nhận thư tín và chuyển tới các phòng ban
- Thực hiện chấm công và các công việc liên quan đến nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định công ty
- Hậu cần cho các sự kiện trong công ty
- Trực Call Center, tiếp nhận nghe Hotline gọi đến công ty
- Ghi nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng và chuyển đến nhân sự có liên quan giải quyết
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Và các công việc theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ
- Không cần kinh nghiệm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Siêng năng, có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình học hỏi trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương : 5 - 7Tr/Tháng. Tùy theo năng lực có thể cao hơn.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm về chuyên môn.
- Đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...).
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ theo quy định nhà nước.
- Được nghỉ chiều T7, CN và các ngày lễ theo quy định.
- Tổ chức nghỉ dưỡng 1 năm/1 lần.
- Xét tăng lương, thưởng cuối năm.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.