Mô Tả Công Việc
-Giải quyết các thắc mắc của khách hàng, email, ký duyệt đăng ký chuyển đồ vào/ra, làm ngoài giờ cho khách hàng, hướng dẫn Khách hàng thực hiện đúng nội quy quy định của Tòa nhà theo Sổ tay Khách hàng Tòa nhà;
-Soạn thảo văn bản trả lời Khách hàng (nếu có) theo chỉ đạo của Giám đốc BQLTN. Theo dõi khoản chi theo kế hoạch đã lập của năm phối hợp với bộ phận kỹ thuật (kỹ sư trưởng) lên kế hoạch đề xuất với Ban lãnh đạo theo các mục khoản chi cố định và chi phát sinh;
-Đi kiểm tra tòa nhà: Các tầng khách, các khu vực xung quanh tòa nhà, bãi xe…hàng ngày đi kiểm tra một vài tầng (spot check);
-Phối hợp các bộ phận dịch vụ, kiểm tra chất lượng dịch vụ tại các khu vực sảnh;
-Kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ Tòa nhà (Lễ tân/CSKH/Vệ sinh/An ninh/Cây xanh, cảnh quan…;
-Họp giao ban giữa BQLTN & các bộ phận thuộc BQLTN. Trước khi họp chuẩn bị nội dung cuộc họp, sau khi họp xong hoàn thành biên bản cuộc họp (các trưởng bộ phận ký);
-Báo cáo cho Giám đốc quản lý Tòa nhà về các công việc hàng ngày (thường cập nhật ngay khi có sự vụ);
-Phối hợp và hỗ trợ công tác lễ tân chăm sóc khách hàng;
-Thông báo tới các bộ phận có liên quan và văn phòng quản lý về những yêu cầu, thắc mắc, phàn nàn..v.v.. và theo dõi để đảm bảo để những điều này được giải quyết;
-Giám sát thời gian biểu và tình hình nghỉ phép của nhân viên Ban QLTN;
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Soạn thảo văn bản trả lời Khách hàng (nếu có) theo chỉ đạo của Giám đốc BQLTN. Theo dõi khoản chi theo kế hoạch đã lập của năm phối hợp với bộ phận kỹ thuật (kỹ sư trưởng) lên kế hoạch đề xuất với Ban lãnh đạo theo các mục khoản chi cố định và chi phát sinh;
-Đi kiểm tra tòa nhà: Các tầng khách, các khu vực xung quanh tòa nhà, bãi xe…hàng ngày đi kiểm tra một vài tầng (spot check);
-Phối hợp các bộ phận dịch vụ, kiểm tra chất lượng dịch vụ tại các khu vực sảnh;
-Kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ Tòa nhà (Lễ tân/CSKH/Vệ sinh/An ninh/Cây xanh, cảnh quan…;
-Họp giao ban giữa BQLTN & các bộ phận thuộc BQLTN. Trước khi họp chuẩn bị nội dung cuộc họp, sau khi họp xong hoàn thành biên bản cuộc họp (các trưởng bộ phận ký);
-Báo cáo cho Giám đốc quản lý Tòa nhà về các công việc hàng ngày (thường cập nhật ngay khi có sự vụ);
-Phối hợp và hỗ trợ công tác lễ tân chăm sóc khách hàng;
-Thông báo tới các bộ phận có liên quan và văn phòng quản lý về những yêu cầu, thắc mắc, phàn nàn..v.v.. và theo dõi để đảm bảo để những điều này được giải quyết;
-Giám sát thời gian biểu và tình hình nghỉ phép của nhân viên Ban QLTN;
Yêu Cầu Công Việc
•Đại học hoặc tương đương.
•Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
•Tiếng Anh cơ bản.
•Kỹ năng giao tiếp cá nhân tốt.
•Kỹ năng tổ chức tốt.
•Hiểu biết và tận tụy với dịch vụ và mối quan hệ với người thuê ở cấp cao nhất.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
•Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
•Tiếng Anh cơ bản.
•Kỹ năng giao tiếp cá nhân tốt.
•Kỹ năng tổ chức tốt.
•Hiểu biết và tận tụy với dịch vụ và mối quan hệ với người thuê ở cấp cao nhất.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
•Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;
•Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác;
•Nghỉ Chiều Thứ 7, Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của công ty;
•Có thể phải làm thêm giờ (các chế độ liên quan đến làm thêm giờ theo quy định của Luật lao động);
•Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác;
•Nghỉ Chiều Thứ 7, Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của công ty;
•Có thể phải làm thêm giờ (các chế độ liên quan đến làm thêm giờ theo quy định của Luật lao động);
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.