Mô Tả Công Việc
Trung Tâm Anh Ngữ SEAMAP tuyển dụng Nhân viên Hành chính Văn phòng
– Công tác tư vấn: tư vấn chương trình học và đón tiếp phụ huynh và học sinh
– Công tác giáo vụ: quản lý hồ sơ hs, điểm số, phối hợp với gv tổ chức các lớp học, hỗ trợ coi thi, trợ giảng (khi cần)
– Công tác hành chính: làm các giấy tờ hành chính của Trung tâm, thu học phí
– Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
– Thời gian làm việc: làm theo ca, ngày 8 tiếng, làm 3-4 buổi tối/tuần
Quyền lợi được hưởng:
– Được thưởng hiệu quả công việc
– Môi trường làm việc thân thiện
– Cơ hội làm việc ổn định lâu dài
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Phát âm tiếng Anh chuẩn, rõ ràng, không nói lắp
– Nghe hiểu và phản xạ tốt với giáo viên bản địa.
– Kinh nghiệm làm việc ít nhất 01 năm.
– Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn
Cách thức nộp hồ sơ
Ứng viên gửi CV, bằng cấp, chứng chỉ có liên quan về địa chỉ mail: [email protected]
Hoặc nộp trực tiếp tại 482/16A Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.