Mô Tả Công Việc
1. Đảm bảo cơ sở vật chất cho văn phòng làm việc của công ty
2. Thực hiện các thủ tục hành chính cho công ty
3. Hỗ trợ tuyển dụng; Theo dõi và quản lý lịch làm việc của nhân viên công ty; Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
4. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ, và các đề xuất khác của nhân viên công ty để đệ trình lên lãnh đạo công ty; Thực hiện công tác hiếu hỉ, tổ chức và thực hiện các cuộc thăm hỏi, chúc mừng nhân viên công ty.
5. Thực hiện công tác lễ tân
6. Truyền thông nội bộ: Phổ biến thông tin, tuyên truyền, nhắc nhở, đôn đốc nhân viên công ty tham gia các hoạt động và tuân thủ quy định chung.
7. Theo dõi, quản lý chi phí vận hành văn phòng công ty.
8. Các công việc bổ sung khác: Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp và lãnh đạo công ty tuỳ theo yêu cầu tại từng thời điểm.
Yêu Cầu Công Việc
1. Chứng chỉ, bằng cấp: Trình độ Cao đẳng trở lên
2. Kiến thức chuyên môn nghiệp vụ:
- Có kiến thức về văn thư lưu trữ
- Có hiểu biết cơ bản về doanh nghiệp
- Có hiểu biết cơ bản về C&B (lương thưởng và phúc lợi)
3. Kĩ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp
4. Phẩm chất cá nhân:
- Tỉ mỉ, cẩn thận
- Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có trách nhiệm
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp bài bản
Hình thức
Quyền Lợi
- Công việc nhẹ nhàng, phù hợp với những bạn nữ.
- Làm việc toàn thời gian trong văn phòng, không tăng ca, thêm giờ, mỗi tháng làm 02 thứ bảy, nghỉ chủ nhật.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Nghỉ phép 12 ngày mỗi năm.
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia BHXH, BHYT.
- Nghỉ mát 1 lần/năm.
- Được xét tăng lương định kì, tăng lương đột xuất theo thành tích.
- Thưởng đột xuất cho cá nhân có những thành tích xuất sắc.
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.