Mô Tả Công Việc
● Quản lý các vấn đề nhân sự.
● Quản lý công tác chăm sóc, vệ sinh tại VP và xưởng.
● Quản lý các loại hợp đồng, giấy tờ của công ty, lưu trữ văn thư và soạn thảo các văn bản hành chính.
● Giao nhận thư tín, fax, bưu phẩm, hàng hóa.
● Quản lý thu chi hành chính tại văn phòng.
● Một số công việc phát sinh theo yêu cầu của giám đốc.
● Văn phòng có máy tính bàn. Có người hướng dẫn bàn giao công việc.
Yêu Cầu Công Việc
● Có bằng cao đẳng trở lên thuộc lĩnh vực hành chính văn phòng, quản trị kinh doanh, thư ký văn phòng.
● Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt; Sử dụng thành thạo Word, Excel
● Ưu tiên Nữ có ngoại hình.
● Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí hành chính, admin văn phòng, thư ký văn phòng, lễ tân văn phòng ...
● Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.
● Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
● Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực.
● Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.
● Du lịch hằng năm, lương tháng 13, có phép năm.
● Thưởng Lễ, Tết và lương tháng thứ 13 kèm các chế độ phúc lợi khác.
● Lương 7 - 9 triệu.
Làm việc từ T2 đến T7. Thử việc: 2 tháng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.