Mô Tả Công Việc
1. Công việc hành chính
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến hành chính, nhân sự
- Tiếp nhận văn bản, thư từ, cuộc gọi và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
- Thực hiện các yêu cầu về sao chép, lữu trữ, cung cấp dữ liệu cho các cá nhân, bộ phận liên quan.
- Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp, tiếp khách và các hoạt động chung của văn phòng.
- Quản lý chấm công, thời gian làm việc của nhân viên
- Tổng hợp, lưu trữ, quản lý Công văn (đi đến), các biên bản họp, quyết định do Công ty ban hành...
2. Quản lý chi phí hành chính:
- Phụ trách thanh toán chi phí văn phòng hàng tháng như phí chuyển phát nhanh, hóa đơn điện nước, internet, thuê văn phòng, văn phòng phẩm
- Thực hiện thu mua, sửa chữa trang thiết bị máy móc, văn phòng phẩm nhằm đảm bảo hoạt động cho văn phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng chuyên ngành văn thư, hành chính hoặc phù hợp
- Kỹ năng office thành thạo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- VNC đảm bảo một môi trường làm việc năng động.
- Hỗ trợ các loại phụ cấp theo chế độ công ty
- Đóng các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN) ngay sau khi ký hợp đồng chính thức.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.