Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại và xử lý thông tin cho khách hàng
- Theo dõi, sắp xếp công việc tại văn phòng
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Thống kê, tập hợp báo cáo hàng tuần....
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng thuyết phục , biết nắm bắt tâm lý khách hàng
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt ứng xử nhanh nhẹn.
- Thao tác trên máy tính thành thạo (Word, Excel).
- Có giọng nói tốt (không nói ngọng, nói lắp, dễ nghe,không nói tiếng địa phương…)
Hình thức
Quyền Lợi
- Ký hợp đồng lao động và các chế độ khác của công ty.
- Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
- Được tập huấn, đào tạo liên tục về kinh doanh tài chính và theo yêu cầu công việc
- Làm việc trong môi trường có văn hóa năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở, sáng tạo.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.