Mô Tả Công Việc
- Thực hiện và quản lý hợp đồng/ phụ lục hợp đồng đầu vào (nhà cung cấp) và đầu ra (doanh thu).
- Theo dõi đề xuất vật tư dự án.
- Thực hiện các công việc liên quan đến tòa nhà HLL, khách thuê tòa nhà.
- Đối chiếu giá vốn thuê KTM với Chủ Đầu tư.
- Theo dõi đơn thi công, đơn đề nghị sửa chữa tại dự án.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ bao gồm hợp đồng, công văn, quyết định…. (file cứng và file scan).
- Giao chứng từ, hợp đồng, phụ lục đến các bộ phận có liên quan. Tiếp nhận các thông tin từ khách hàng tại các dự án chuyển cho các bộ phận xử lý theo quy trình.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành luật, quản trị hành chính.
- Tối thiểu 02 năm vị trí tương đương công tác tại đơn vị bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng.
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch trình bày văn bản tốt.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo, quản lý.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, nhạy bén, nhanh nhẹn.
- Chịu khó học hỏi và quan sát công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, tích cực và chủ động trong công việc.
- Hòa đồng, nhiệt tình, trung thực.
- Khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
- Tính gắn kết lâu dài.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Độ tuổi từ 25 - 30 tuổi (Ưu tiên Nam
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.