Mô Tả Công Việc
Công việc hành chính:
- Quản lý văn phòng Ban QLDA, quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị hành chính
- Quản trị hợp đồng vệ sinh văn phòng, điện nước, thu gom rác
- Các công tác hậu cần phục vụ họp, hội nghị, trực điện thoại văn phòng, chuẩn bị các cuộc họp, thông báo và kết nối họp trực tuyến và các sự kiện khác trong Công ty
Văn thư - Lưu trữ
- Quản lý công văn đi - đến
- Quản lý toàn bộ tài liệu bản cứng và tài liệu điện tử của Ban QLDA, số hóa tài liệu của ban
- Phối hợp với Văn thư Công ty chuyển giao tài liệu, lập danh mục tài liệu lưu trữ, sắp xếp, chỉnh lý tài liệu đưa vào lưu trữ hồ sơ các công việc đã kết thúc.
Công tác khác
- Phối hợp P.HCNS Công ty thực hiện công tác quản trị nhân sự tại Ban QLDA.
Yêu Cầu Công Việc
Năng lực chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Văn thư - Lưu trữ, Quản trị Văn phòng, Hành chính - Nhân sự, Lễ tân,… Học viện Hành chính (ĐH Nội vụ cũ)
- Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng soạn thảo văn bản và sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thương thảo đàm phán và thuyết phục tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả
Các yêu cầu khác
- Có khả năng sắp xếp tài liệu một cách khoa học.
- Có tính nguyên tắc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 10 -13 triệu/tháng.
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương.
Mức lương
Từ 10 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.