Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón khách, trả lời điện thoại, nhận- gửi fax, nhận công văn thư từ và các công việc liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
- Thực hiện công tác văn thư- lưu trữ theo quy định của công ty
- Quản lý, cập nhật, theo dõi sổ công văn đi-đến
- Đảm bảo vệ sinh văn phòng, giám sát việc thực hiện công tác vệ sinh tại văn phòng
- Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp
- Tổ chức các sự kiện nội bộ theo sự chỉ đạo phân công của trưởng phòng
- Đảm bảo công tác văn phòng như nước uống, mua sắm đồ lễ tuần, rằm, tết…, quà sinh nhật,….
- Quản lý trang thiết bị máy móc văn phòng, cập nhật, theo dõi việc sử dụng văn phòng phẩm của văn phòng, mực in, máy photo… thuộc văn phòng.
- Tiếp nhận các yêu cầu mua bán văn phòng phẩm.
- Làm các tờ trình, thanh toán, tạm ứng,… liên quan đến công tác hành chính theo sự phân công và chỉ đạo của trưởng phòng và lãnh đạo công ty
- Tổng kế và báo cáo chi phí hành chính cuối mỗi tháng
- Quản lý việc sử dụng con dấu của công ty
- Thục hiện các công việc khác do trưởng phòng phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính, nhân sự,… ngành khác có liên quan
- Kinh nghiệm từ 1 năm làm việc tại vị trí tương đương
- Chăm chỉ, nhiệt tình
- Trung thực, cẩn thận
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Từ 7- 8,5 triệu
- Tăng lương định kỳ theo quy định của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do thể hiện năng lực bản thân;
- Được đóng đẩy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi làm nhân viên chính thức;
- Thưởng các dịp Quốc tế Lao động 1/5, Quốc khánh 2/9, Tết dương lịch, Thưởng Tết theo quy định của công ty;
- Du lịch theo quy định của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.