Mô Tả Công Việc
- Chủ yếu hỗ trợ về văn bản - tài liệu - hợp đồng
- Soạn thảo, quản lý, sắp xếp hồ sơ và cung cấp tới các bộ phận cần thiết
- Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho dự án, các mẫu chứng từ …
- Hỗ trợ các bộ phận khác về hành chính - văn thư có phát sinh
- Các công việc được giao theo yêu cầu BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng sắp xếp công việc hợp lý.
- Khả năng giữ thông tin bí mật.
- Công việc không đòi hỏi áp lực.
- Phải chịu khó làm việc, năng động, hoàn thành công việc đúng thời hạn và
chính xác.
- Tinh thần làm việc trách nhiệm và hỗ trợ nhóm, sẵn sàng giúp đỡ đội khi cần
thiết.
- Phải có trình độ trung cấp đến nâng cao Word và Excel, MS Outlook,
Hình thức
Quyền Lợi
- Ký hợp đồng dài hạn
- Lương 5-6 triệu
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.