Mô Tả Công Việc
• Thực hiện công việc tiếp nhận, quản lý, lưu trữ các hồ sơ, văn bản đến và đi của đơn vị.• Quản lý cập nhật, lưu trữ và bảo quản toàn bộ hồ sơ của đơn vị.• Công tác chuyển phát nhanh, ban hành văn bản.• Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.• Tham mưu, xây dựng văn bản trả lời theo yêu cầu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, hình thức đào tạo chính quy, xếp loại Khá trở lên, chuyên ngành Lưu trữ, Quản trị văn phòng, Quản lý nhà nước, Hành chính công hoặc các ngành liên quan.• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức - tổng hợp, hành chính văn thư, quản lý hành chính công.• Thành thạo tin học văn phòng.• Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.• Có tư duy hệ thống và khả năng tổ chức công việc hiệu quả.• Có khả năng soạn thảo văn bản hành chính tốt.• Có lí lịch tư pháp rõ ràng, không có tiền án tiền sự.Quyền lợi ứng viên:- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực ứng viên;- Tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc;- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật;- Tham gia các hoạt động Teambuilding và nghỉ mát hàng năm;- Nghỉ phép và nghỉ các ngày Lễ theo quy định;- Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo. Điều kiện làm việc hiện đại, văn minh.- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.