Mô Tả Công Việc
- Mở cửa xe, mời khách xuống xe
- Chủ động mở cửa khách sạn, vận chuyển hành lý vào bên trong
- Xác nhận lại số lượng hành lý với khách
- Sau khi khách check in, bellman hỏi khách số phòng, rồi hướng dẫn khách đến thang máy để lên phòng
- Mở cửa phòng, mời khách vào, hướng dẫn khách cách sử dụng trang thiết bị trong phòng
- Đề nghị khách xác nhận lại số lượng hành lý.
- Nhận thông báo khách check out, số phòng, số lượng hành lý, thời gian yêu cầu lấy hành lý xuống
- Khi khách xuống sảnh thì hướng dẫn khách đến quầy làm thủ tục check out
- Khi khách check out xong thì mang hành lý khách chất lên xe
- Mở cửa xe, mời khách lên, chào tạm biệt
- Ghi vào sổ bàn giao số xe, thời gian, số phòng và số lượng hành lý của khách vừa trả phòng
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, ...
- Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách nếu cần
- Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư,... đến phòng hành chính hoặc cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách và các bộ phận liên quan ký xác nhận
- Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách
- Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí cần thiết tại quầy Concierge
- Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi; báo và phối hợp với bộ phận an ninh để xử lý khi cần
- Luôn tuân thủ nội quy khách sạn, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong bộ phận FO và các bộ phận khác
- Chấp hành nghiêm túc thời gian làm việc cũng như nội quy của khách sạn.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng hành lý hay Trưởng bộ phận lễ tân
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên , tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ( đã từng làm khách sạn 3 sao trở lên)
- Sức khỏe tốt ( ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế), kỹ năng giao tiếp tốt
- Thật thà nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực niềm nở tận tình với công việc.
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận + phí phục vụ được chia (SVC)
- Phụ cấp một bữa ăn/ngày. Được cấp phát đồng phục
- Mỗi tuần nghỉ 1 ngày. Sé được tính đầy đủ phép sau khi hết thời gian thử việc
- Hưởng mọi chế độ theo luật lao động quy định
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.