Mô Tả Công Việc
- Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check in, giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt.
- Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu.
- Chuyển phát bưu điện, tin nhắn, thư… đến phòng cho khách.
- Giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác khi khách có yêu cầu đổi phòng.
- Khi khách trả phòng, giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check out.
- Đảm bảo khu vực Concierge luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách. Duy trì một lượng báo hợp lý ở quầy concierge.
- Bảo quản các tài sản của khách sạn được giao quản lý, báo ngay cho các bộ phận liên quan khi bị tài sản bị hư hỏng, không sử dụng được.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội huấn luyện:
+ Được đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp trong môi trường nước ngoài
- Đồng nghiệp:
+ Đào tạo và phát triển khả năng cá nhân của nhân viên - ViProperty luôn chú trọng đào tạo phát triển nhân viên với phương châm: Đầu tư vào con người là sứ mệnh quan trọng nhất
+ Trải nghiệm văn hóa công ty ViProperty – chuyên nghiệp, năng động và hiện đại, cập nhập xu hướng mới
- Phúc lợi:
+ Tuân thủ đầy đủ luật lao động Việt Nam;
+ Tiền thưởng hấp dẫn;
+ Lương tháng 13 và thưởng quý, thưởng năm theo năng lực.
- Phụ cấp khác :
Phụ cấp tiền ăn trưa hàng ngày cho nhân viên
Tiền gửi xe hàng tháng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.