Mô Tả Công Việc
- Giao nhận hành lý của khách với nụ cười thân thiện
- Xử lý việc cất giữ hành lý và đảm bảo rằng hành lý cũng được đặt trong khu vực lưu trữ cụ thể
- Chuyển tin nhắn, bưu kiện, thư và báo cho khách của khách sạn và các bộ phận khác
- Cung cấp thông tin chung về Khu khách sạn và các khu vực xung quanh gần đó trong trường hợp nhân viên chăm sóc khách hàng không có sẵn
- Giúp đỡ đồng nghiệp trong bộ phận của mình, thay thế tạm thời vị trí của họ khi cần thiết
- Chờ ở lối vào và chào hỏi, chào tạm biệt tất cả khách đến và đi và; giúp đỡ khách một cách lịch sự và thân thiện
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương
- Có điều kiện sức khỏe và thể lực tốt và phong thái lịch thiệp là lợi thế
- Yêu cầu khác: Tính cách hướng ngoại và vui tươi, lịch sự và làm việc hiệu quả, giao tiếp Tiếng Anh cơ bản, giao tiếp các ngoại ngữ khác như Hàn , Trung, Nhật v.v…
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập từ 8 –15 triệu/tháng (phụ thuộc vào năng lực làm việc có thể sẽ cao hơn – trao đổi trực tiếp khi PV.
• Hoa hồng hấp dẫn theo doanh số.
• Tháng lương 13, hưởng phép năm, BHYT, BHXH, du lịch theo quy định công ty.
• Thưởng theo hiệu quả công việc và các dịp lễ, Tết.
• Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
• Các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.