Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách: Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn. Nhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạnNhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn. Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần.
Yêu Cầu Công Việc
Giao tiếp tiếng anh cơ bản
Có sức khỏe tốt, làm việc theo ca
Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách
Có ý thức bảo quản tài sản của khách sạn, báo ngay cho bộ phận liên quan nếu phát hiện tình trạng hư hỏng của trang thiết bị hay các vật dụng không sử dụng được
Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi; báo và phối hợp với bộ phận an ninh để xử lý khi cần
Luôn tuân thủ nội quy khách sạn, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong bộ phận FO và các bộ phận khác
Tham gia họp bộ phận bell hoặc FO khi được yêu cầu
Tham gia các khóa đào tạo của bộ phận theo kế hoạch đề ra
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Hình thức
Quyền Lợi
- Sau thời gian thử việc được hưởng thêm 1 triệu tiền phụ cấp chuyên cần
- Được đóng bảo hiểm
- Hỗ trợ tiền ăn ca đêm + phụ cấp ca đêm
- Thưởng tháng 13 + thưởng doanh số
- Du lịch hàng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.