Mô Tả Công Việc
- Vận hành theo tiêu chuẩn:
· Cung cấp dịch vụ khách hàng bao gồm: Dịch vụ hành lý, cung cấp thông tin, tour du lịch, dịch vụ vận chuyển chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;
· Thực hiện các kỹ năng nghề của Tổ một cách chuyên nghiệp (VD: kỹ năng tiếp nhận các yêu cầu đặt xe và dịch vụ, cung cấp thông tin và tour du lịch, xử lý hành lý khách lẻ, khách đoàn, lưu hành lý, giải quyết phàn nàn và các yêu cầu khác của khách…);
· Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận Lễ tân khách sạn trong các trường hợp cần thiết.
- Các công việc trong ca trực:
· Hỗ trợ khách hàng trong việc giúp khách xác nhận thông tin chuyến bay, đặt mới và thay đổi giờ bay;
· Điều phối xe khách sạn và xe taxi một cách hợp lý, hiệu quả tuân theo tiêu chuẩn của Tập đoàn;
· Chuẩn bị xe đón tiễn các khách VIP một cách chu đáo và chuyên nghiệp;
· Đảm bảo đường xe lên luôn sạch và các phương tiện được rõ ràng, hướng dẫn khách lên phòng;
· Cất giữ và luân chuyển hành lý cẩn thận;
· Đảm bảo các công cụ và trang thiết bị : xe đầy, bộ đàm.. luôn trong tình trạng sẵn sàng, gọn gàng ngăn nắp và sạch sẽ;
· Kỹ năng làm việc theo nhóm, phối hợp hoàn thành công việc một cách hiệu quả;
· Luôn cập nhật các thông tin về các dịch vụ hội nghị, ẩm thực và các dịch vụ khác của Khách sạn;
· Có kỹ năng và ý thức sử dụng điện thoại tại nơi làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Cung cấp và phát triển các mối quan hệ khách hàng:
· Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;
· Cung cấp thông tin, hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng trong việc chỉ đường và các việc phụ khác có liên quan đến dịch vụ ăn, nghỉ và đi lại của khách;
· Luôn phối hợp với các nhân viên trong ca trực của Tổ Hành lý để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ của Tập đoàn;
· Chào đón và chăm sóc các khách VIP theo quy định của Khách sạn;
· Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Khách sạn;
· Giải quyết thành thạo các phàn nàn thông thường;
· Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản;
· Phối hợp với các bộ phận đảm bảo an toàn, an ninh trong Khách sạn, đặc biệt quan tâm về an toàn, an ninh trong các ngày lễ, tết, hội nghị, tiệc cưới và các sự kiện lớn.
- Kỹ năng bổ sung khác:
· Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;
· Khả năng quảng bá và bán các sản phẩm dịch vụ hiệu quả như dịch vụ buồng phòng, dịch vụ vận chuyển, dịch vụ tour du lịch và hỗ trợ bán và quảng bá cho các dịch vụ hội nghị, ăn uống & giải trí trong Khách sạn và Tập đoàn;
· Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ lưu trú.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc
· Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Tổ học hỏi và làm theo;
· Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;
· Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;
· Sáng tạo, tích cực trong công việc;
· Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;
· Ham học hỏi, cầu thị;
· Trung thực, nhiệt tình với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ca.
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.