Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CHUNG
Nhân viên cứu hộ hồ bơi cho Sonasea Premier chịu trách nhiệm cho sự hài lòng của khách bằng cách chào hỏi thân mật, nhận đơn đặt hàng và hoàn thiện dịch vụ đồ uống một cách chuyên nghiệp và thân thiện. Ngoài ra, nhân viên cứu hộ hồ bơi sẽ gặp gỡ và chào hỏi cũng như ngồi tất cả các vị khách trong khu vực hồ bơi một cách lịch sự và giới thiệu các dịch vụ bể bơi cho họ. Họ duy trì khu vực hồ bơi một cách sạch sẽ và có tổ chức.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
ất cả các trách nhiệm phải được thực hiện theo các chính sách, thực tiễn và quy trình của bộ phận và công ty, cũng như trong khuôn khổ và mục đích tầm nhìn của khách sạn
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Tiến hành đi bộ hàng ngày và kiểm tra các cơ sở khu vực dịch vụ và hồ bơi. Chủ động làm cho một số cơ sở, dịch vụ và thiết bị sạch sẽ và hoạt động tối ưu
•Chủ động thông báo và bán vé hồ bơi, thực phẩm và đồ uống, tiện nghi, dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng
•Bán hàng, in hóa đơn và đóng hóa đơn một cách đầy đủ và chính xác.
•Phục vụ và dọn dẹp các mặt hàng thực phẩm và đồ uống một cách không phô trương và chuyên nghiệp.
•Phải thực hành các phương pháp tuân thủ các nguyên tắc vệ sinh và sức khỏe được thiết lập theo quy định của địa phương ,Chính sách và Quy trình về Tài sản.
•Hỗ trợ đảm bảo rằng hàng tồn kho được tiến hành thường xuyên và chính xác cho tất cả các sản phẩm bán lẻ, thực phẩm và đồ uống.
•Lưu kho, tái lưu kho và sắp xếp hàng hóa và sản phẩm
•Giao tiếp với các bộ phận và đồng nghiệp hợp tác để đạt được sự hài lòng của khách hàng và hoạt động hiệu quả
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Giám sát viên giải trí
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
NHÂN VIÊN
1. Được đào tạo chuyên môn ngành khách sạn khi vào làm việc tại Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn.
2. Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.
3. Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế.
4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Cơ sở vật chất
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.