Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ dự thầu (soạn thảo, sắp xếp, sao y, photo, phân loại, đóng gói hồ sơ) bao gồm: báo giá, hợp đồng mua bán, đấu thầu và tất cả các hồ sơ năng lực cần thiết khác.
- Chuẩn bị hồ sơ bảo lãnh dự thầu.
- Chủ động liên hệ với các bộ phận hỗ trợ việc chuẩn bị hồ sơ thầu.
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ thầu.
- Soạn thảo, in ấn hợp đồng kinh doanh, các văn bản liên quan đến khách hàng.
- Theo dõi, nhắc nhở cập nhật lịch công tác, chấm công hàng tháng cho toàn Trung tâm.
- Kiểm tra việc thực hiện báo cáo công việc của nhân viên và báo cáo với Giám đốc Trung tâm về các việc phát sinh liên quan giữa khách hàng và nhân viên.
- Cập nhật, theo dõi doanh thu của Trung tâm hằng tuần.
- Quản lý danh sách khách hàng, tổng hợp báo cáo gởi Giám đốc Trung tâm.
- Thực hiện các công việc admin khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế, ...
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm hồ sơ thầu dự án, ưu tiên trong lĩnh vực CNTT.
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp công việc tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Kỹ năng thu thập thông tin và xử lý thông tin.
- Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc.
- Có tinh thần học hỏi, siêng năng, cẩn thận.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Giao tiếp tiếng Anh khá.
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.