Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Service, làm báo giá gửi Khách hàngTheo dõi, quản lý các đơn hàng: đặt hàng, xuất hàng, cập nhật tiến độ đơn hàng thường xuyên, cung cấp chứng từ cho khách hàngTheo dõi công nợ khách hàng: Đối chiếu công nợ, làm đề nghị thanh toánLưu trữ toàn bộ hợp đồng, chứng từ liên quanNhận thôn tin và xử lý khiếu nại liên quan đến lô hàngHỗ trợ, hướng dẫn, tư vấn để nâng cao hiệu quả làm việcKiểm soát quy trinhg trên hệ thống phần mềmBáo cáo hàng tuần, hàng thángBán hàng qua điện thoạiCác công việc khác được phân công bởi Trường phòng bán hàng,
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương tự, gắn bó ổn định với công tyTiếng Anh, Tin học Văn phòngCó khả năng làm việc chủ động, độc lập, kỹ năng tương tác và làm việc nhóm Chịu được công việc có áp lực cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.Được sử dụng phương tiện xe ô tô công ty khi đi công tác theo kế hoạch.Hưởng chế độ công tác phí theo quy định của Công tyNghỉ mát hàng nămKhám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm tai nạn 24/24Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ,...theo quy định của bộ luật lao động.Được đào tạo về kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việcMôi trường làm việc năng động, chú trọng phát triển năng lực cá nhân và tinh thần làm việc đội nhóm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.