Mô Tả Công Việc
- Nhận điện thoại từ khách hàng hoặc tiếp đón khách hàng, tư vấn, báo giá sản phẩm, ghi nhận đơn hàng.
- Giải đáp thắc mắc, ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng và báo cáo lên cấp trên
- Soạn thảo hợp đồng mua bán, hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Theo dõi đơn hàng, cập nhật và xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có) để kịp tiến độ đơn hàng, theo dõi tình hình giao hàng.
- Chăm sóc, tương tác duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Theo dõi công nợ, nhắc nợ khách hàng.
- Lập báo cáo về khách hàng, doanh số và báo cáo về cấp trên.
- Theo dõi lượng tồn kho thực tế - kết hợp với thủ kho kiểm kê thực tế theo lịch
- Làm các báo cáo theo yêu cầu.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Nơi làm việc chủ yếu tại Hà Nội và một số chi nhánh nhỏ khác của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ trung cấp/cao đẳng/ đại học
- Có kinh nghiệm Telesales, tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Có kỹ năng xử lý tình huống
- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm
- Biết sử dụng tin học văn phòng
- Không giới hạn độ tuổi
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Lương chấm công + lương tối thiểu + Lương kinh doanh + thưởng theo đơn hàng + thưởng kết quả kinh doanh công ty + Phụ cấp ăn + Hỗ trợ.
- Thu nhập cơ bản 10-12tr (chưa tính thưởng theo doanh thu đơn hàng)
- Được hỗ trợ các phụ cấp như xăng xe, nhà ở, điện thoại...
- Được hưởng đầy đủ BHXH – BHYT – BHTN theo Luật lao động
- Được hưởng lương tháng 13
- Được hưởng chế độ thưởng Lễ, Tết
- Tham gia vào các hoạt động nghỉ dưỡng, du lịch của Công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, làm tốt được xét làm quản lý hoặc nhân viên bán hàng.
* Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7 (8h-11h30; 13h30-17h)
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.