Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Service, làm báo giá gửi Khách hàng
Theo dõi, quản lý các đơn hàng: đặt hàng, xuất hàng, cập nhật tiến độ đơn hàng thường xuyên, cung cấp chứng từ cho khách hàng
Theo dõi công nợ khách hàng: Đối chiếu công nợ, làm đề nghị thanh toán
Lưu trữ toàn bộ hợp đồng, chứng từ liên quan
Nhận thôn tin và xử lý khiếu nại liên quan đến lô hàng
Hỗ trợ, hướng dẫn, tư vấn để nâng cao hiệu quả làm việc
Kiểm soát quy trinhg trên hệ thống phần mềm
Báo cáo hàng tuần, hàng tháng
Bán hàng qua điện thoại
Các công việc khác được phân công bởi Trường phòng bán hàng,
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương tự, gắn bó ổn định với công ty
Tiếng Anh, Tin học Văn phòng
Có khả năng làm việc chủ động, độc lập, kỹ năng tương tác và làm việc nhóm
Chịu được công việc có áp lực cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
Được sử dụng phương tiện xe ô tô công ty khi đi công tác theo kế hoạch.
Hưởng chế độ công tác phí theo quy định của Công ty
Nghỉ mát hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm tai nạn 24/24
Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ,...theo quy định của bộ luật lao động.
Được đào tạo về kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc
Môi trường làm việc năng động, chú trọng phát triển năng lực cá nhân và tinh thần làm việc đội nhóm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.