Mô Tả Công Việc
- Gọi điện hỗ trợ chăm sóc khách hàng theo data được cung cấp.
- Trực tổng đài/ đường dây nóng của công ty.
- Trực Page sản phẩm.
- Tổng hợp báo cáo cuối ngày kết quả chỉ tiêu cuộc gọi.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp Dược trở lên (có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế).
- Thành thạo kỹ năng văn phòng ( Word, Excel ).
- Kỹ năng nghe điện thoại và xử lý tình huống tốt
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tự tin, chịu khó, có chí tiến thủ
- Năng động, cẩn thận, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng + thưởng vượt KPI + Thưởng năm
- Được hưởng chế độ BHXH + BHYT.
- Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
- Đi nghỉ mát theo quy định công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.