Mô Tả Công Việc
-Hỗ trợ công tác quản lý khách hàng;
-Giao nhận chứng từ cho các phòng quan hệ khách hàng, các phòng giao dịch của chi nhánh;
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Giao nhận chứng từ cho các phòng quan hệ khách hàng, các phòng giao dịch của chi nhánh;
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
-Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam.
-Tuổi đời không quá 35.
-Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.
-Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
-Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên với chuyên ngành phù hợp (kinh tế, tài chính, ngân hàng, QTKD, marketing…).
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Tuổi đời không quá 35.
-Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.
-Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
-Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên với chuyên ngành phù hợp (kinh tế, tài chính, ngân hàng, QTKD, marketing…).
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được đóng BHXH
- Được hưởng quyền và chế độ của BIDV
- Được hưởng quyền và chế độ của BIDV
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.