Mô Tả Công Việc
- Giải đáp, hướng dẫn sử dụng, xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng bằng các công cụ trực tuyến như Chat, Ultra Viewer, Team Viewer…
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ tới các đối tượng khách hàng có nhu cầu.
- Báo cáo công việc theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ tới các đối tượng khách hàng có nhu cầu.
- Báo cáo công việc theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kỹ năng và kinh nghiệm làm việc online, hỗ trợ dịch vụ
- Chăm chỉ, chịu khó, có thể làm tăng ca khi có yêu cầu
- Có máy tính và sử dụng được công cụ tin học văn phòng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng và kinh nghiệm làm việc online, hỗ trợ dịch vụ
- Chăm chỉ, chịu khó, có thể làm tăng ca khi có yêu cầu
- Có máy tính và sử dụng được công cụ tin học văn phòng
Hình thức
Hợp đồng
Quyền Lợi
- Lương cứng: 7.000.000đ – 9.000.000đ + Đóng BHXH theo quy định
- Lương Kinh doanh theo doanh thu
- Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng làm việc.
- Làm việc giờ hành chính + Trực theo lịch
- Làm việc tại Văn phòng chuyên nghiệp và tiện nghi.
- Lương Kinh doanh theo doanh thu
- Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng làm việc.
- Làm việc giờ hành chính + Trực theo lịch
- Làm việc tại Văn phòng chuyên nghiệp và tiện nghi.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.