Mô Tả Công Việc
• Địa điểm làm việc: Trực tiếp tại tòa nhà Điện Lực, Quận 1 - TP HCM.
• Trực tổng đài điện lực: Tiếp nhận, tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng những vấn đề liên quan đến sử dụng điện: sự cố mất điện/hư hỏng điện/báo an toàn điện/hóa đơn tiền điện, cấp mới đồng hồ điện...
• KHÔNG ÁP DOANH SỐ, KHÔNG TELESALE.
• Số lượng: 10 nhân viên
• Nhận hồ sơ và liên hệ phỏng vấn từ ngày 30/01/2023 (mùng 9 tết)
Yêu Cầu Công Việc
• Tuổi <40 tuổi.
• Giọng nói dễ nghe, không phát âm giọng địa phương, không nói vấp, không nói ngọng.
• Thời gian làm việc: Ca cố định, Ca xoay linh hoạt (Ca1: 6h-14h, Ca 2: 14h-22h, Ca 3: 22h-6h. Trung bình 1 ca 3/tuần)
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập trung bình từ 7,5 - 10 triệu/tháng
• Đặc biệt: Được Điện Lực thưởng thêm theo chính sách đãi ngộ của ngành các ngày lễ/tết trong năm.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ của ngành điện
• Được trả lương học việc 100k/ngày trong suốt quá trình đào tạo (về kỹ năng CSKH qua điện thoại, nghiệp vụ, chuyên môn…)
• Luôn có cơ hội thăng tiến trong nghề: các vị trí phó nhóm, trưởng nhóm, quản lý bộ phận, ứng tuyển nhân viên chính thức Điện Lực ……
• Thưởng top hàng tháng.
• Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT.... theo quy định
• Có thể chủ động làm thêm giờ tăng thêm thu nhập (Không giới hạn).
Mức lương
Từ 0 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.