Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi , tư vấn và hỗ trợ khách hàng thanh toán trực tuyến qua tổng đài.
- Quản lý, thống kê , phân loại cuộc gọi để báo cáo định kỳ.
- Đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả công việc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Quản lý, thống kê , phân loại cuộc gọi để báo cáo định kỳ.
- Đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, nhiệt tình, thân thiện.
- Sử dụng tin học văn phòng.
- Ưu tiên sinh viên năm 3 và năm 4.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, nhiệt tình, thân thiện.
- Sử dụng tin học văn phòng.
- Ưu tiên sinh viên năm 3 và năm 4.
Hình thức
Thực tập
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt huyết.
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu về kiến thức thanh toán điện tử và kỹ năng hỗ trợ khách hàng
qua điện thoại.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty sau khi tốt nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.