Mô Tả Công Việc
- Giải quyết đơn đặt hàng của khách butikk.
- Quảng cáo bán thêm hàng cho khách hàng.
- Theo dõi và trực mail của hãng, chuyển tiếp đúng người để xử lý công việc.
- Thời gian làm việc: 7.5 tiếng/ngày, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Chỉ làm ở văn phòng)
+ Mùa hè: 12:30 pm - 8:30 pm (nghỉ 30 phút ăn tối)
+ Mùa đông:1 pm - 9 pm (nghỉ 30 phút ăn tối)
- Lưu ý: Làm việc theo giờ Na Uy + nghỉ lễ Na Uy. Đồng nghĩa với việc sẽ nghỉ lễ phục sinh, Noel, Tết tây và 1 số ngày lễ của Na Uy. Lễ và Tết VN vẫn làm bình thường.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc > 1 năm.
- Thành thạo kĩ năng văn phòng.
- Tiếng Anh tốt.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận.
- Chịu được áp lực , trách nhiệm cao với công việc
- Nộp CV tiếng anh
Hình thức
Quyền Lợi
+ Nữ nghỉ sinh: Ngoài tiền Bảo hiểm xã hội chi trả, được Công ty hỗ trợ thêm. Tổng tiền Bảo hiểm xã hội + Hỗ trợ của Công ty: 4 tháng 100% lương. Thời gian nghỉ thai sản: 1 năm. CHỈ ÁP DỤNG CHO NHÂN VIÊN LÀM VIỆC SAU 2 NĂM.
+ Tiền thưởng cuối năm: 1 tháng lương.
+ Công ty sẽ xét tăng lương mỗi năm, định kỳ vào Tháng 5, tùy vào Hiệu quả công việc + Số ngày nghỉ trong năm.
+ Sinh nhật: tặng 300.000 VNĐ
+ Quà Noel: tặng 300.000 VNĐ/người. Tặng vào ngày Noel
+ Tiền khám sức khoẻ hàng năm: hỗ trợ 1.000.000 VNĐ/người, trả vào tháng 02 hàng năm.
*Từ ngày 01.01.2024, sẽ có thêm các chế độ sau:
- Người làm sẽ có thêm 1 ngày phép cho mỗi 5 năm làm việc.
- Làm > 3 năm, không sử dụng hết ngày phép trong năm, sẽ được hoàn tiền lại cho các ngày phép chưa sử dụng.
- Ca tối: sẽ được phụ cấp làm đêm 600.000 VNĐ. Làm trên 3 năm được phụ cấp 1 triệu.
Mức lương
Từ 6 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.