Mô Tả Công Việc
Tư vấn/hỗ trợ khách hàng Quốc tế về các Sản phẩm phần mềm (Website, Mobile App).
Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, báo lỗi của khách hàng về Sản phẩm phần mềm.
Tổng hợp lỗi, các vấn đề tồn đọng của Sản phẩm và báo với đội phát triển sản phẩm.
Phản hồi thắc mắc, kết quả xử lý lỗi tới Khách hàng.
Nắm rõ công việc được phân công và báo cáo tiến độ cho quản lý.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tiếng Anh đọc viết thành thạo.
Có hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực CNTT.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề.
Có kỹ năng thuyết trình, thuyết phục người khác.
Có khả năng làm việc dưới áp lực thời gian gấp rút, phản ứng nhanh.
Đã từng làm việc trong ngành CNTT (developer, tester) là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập hấp dẫn và tăng lương theo năng lực.
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội làm việc, giao tiếp với khách hàng trên toàn Thế Giới.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở trong công việc sẽ giúp nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc và văn hóa.
Được đào tạo, huấn luyện các kỹ năng và chuyên môn cần thiết.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng qui định pháp luật và đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.