Mô Tả Công Việc
- Hướng dẫn triển khai phần mềm cho khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuât và tính năng của sản phẩm.
- Kiểm tra xác nhận lỗi, báo cáo và tìm hướng xử lý.
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ kỹ thuật.
- Ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác về mặt kỹ thuật.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Tổng kết và làm báo cáo các số liệu liên quan đến công việc.
- Nhận nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức về phần mềm
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Khả năng giao tiếp tốt: dễ hiểu, lưu loát, trôi chảy, tự tin, không nói ngọng, nói lắp, không mang âm hưởng địa phương.
- Tư duy sáng tạo, thường xuyên nắm bắt xu hướng xã hội, tâm lý khách hàng.
- Chịu khó, có thể tăng ca khi cần
Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
+ Ca 1: 09h00 PM đến 04h00 AM
+ Ca 2: 00h00 AM đến 07h00 AM
Nhân viên được đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội theo quy định .
Lương từ 10 triệu + KPI
Tài trợ các khóa học ngắn và dài hạn để bổ sung kỹ năng.
Cơ hội làm việc trong môi trường khoa học, tham gia các hoạt động thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe.
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.