Mô Tả Công Việc
- Xử lý các đơn đặt hàng, hỗ trợ cho khách hàng và nhân viên kinh doanh đồng thời giúp giải quyết các khiếu nại của khách hàng.(Process orders, support to customers and sales executive, and help resolve customer complaints.)- Xử lý các công việc liên quan đến hợp đồng, báo giá, theo dõi đơn hàng,..(Handling jobs related contracts, quotations, orders....)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học(Graduated from College, University)- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo(biết Tiếng Hàn là lợi thế)(Foreign language: proficient English(if able to use Korean is priority )- Thành thạo tin học văn phòng(MS office: proficient)- Ưu tiên người có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc kế toán hoặc quản lý chuỗi cung ứng(Priority to persons having at least 3 years experienced in Business or Accouting or SCM)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
-Được đào tạo công việc(Be trained for job)- Được ký hợp đồng làm việc lâu dài(Signed long term employment contract)- Mức lương sẽ được đánh giá theo năng lực(Salary will be evaluated according to ability)- Tham gia các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT,..(Participate in welfare regimes: Social insurance)Thưởng tháng lương thứ 13 và Nghỉ lễ theo quy định(13th month bonus and holiday according to regulations)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.