Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ chính:Hỗ trợ bán hàng và Khách hàng:• Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc chuẩn bị tài liệu, báo giá, hợp đồng và các chứng từ liên quan đến bán hàng.• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng qua điện thoại, email hoặc các kênh liên lạc khác.• Phối hợp với bộ phận kinh doanh để theo dõi tiến độ đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng hạn và giải quyết các vấn đề phát sinh.• Hỗ trợ cập nhật thông tin khách hàng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.• Hỗ trợ các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ và đột xuất để duy trì mối quan hệ tốt đẹp.Quản lý thông tin và Báo cáo:• Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình kinh doanh, hiệu suất công việc theo yêu cầu của cấp trên.• Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu kinh doanh một cách khoa học.Phối hợp nội bộ:• Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác (Sản xuất, Kế toán, Logistics) để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.• Đóng góp ý kiến để cải tiến quy trình làm việc, nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu suất hoạt động.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại hoặc các ngành nghề liên quan• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm ở vị trí hỗ trợ kinh doanh (sales admin), hành chính kinh doanh hoặc các vị trí tương đương.• Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.• Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.• Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm hiệu quả.• Nhiệt tình, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.• Nhanh nhẹn, nhạy bén và khả năng quản lý công việc tốt.• Xác định công việc và gắn bó lâu dài.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.