Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh và phối hợp với các bộ phận khác chuẩn bị chứng từ, thủ tục liên quan đến giao dịch với khách hàng- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua các phương tiện liên lạc (điện thoại, email, zalo...)- Liên hệ hỏi hàng và đặt hàng với các nhà cung cấp trong và ngoài nước- Lưu trữ, xử lý dữ liệu kinh doanh theo yêu cầu của các bộ phận- Một số công việc admin khác tại văn phòng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, dưới 25 tuổi- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến kinh tế- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về công việc tương tự- Tiếng Nhật thành thạo, tiếng Anh giao tiếp và viết cơ bản, lưu loát- Thành thạo vi tính văn phòng- Có tinh thần học hỏi và hợp tác và linh hoạt trong công việcQUYỀN LỢI- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn, tăng lương hàng năm- Thưởng nửa năm định kỳ 2 lần/1 năm, thưởng Tết 2-4 tháng lương, thưởng Special bonus vào tháng 4 hàng năm $1,000- Trợ cấp khám sức khỏe $300 hàng năm- Công ty thanh toán 100% bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam- Chế độ phụ cấp phụ cấp: phụ cấp gia đình, công tác phí , …- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6- Du lịch hàng năm- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động. Điều kiện làm việc và trang thiết bị phục vụ cho công việc đầy đủ* Địa điểm làm việc: 45 Văn Cao, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.