Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật cho khách hàng qua tổng đài, các sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật các thông số kỹ thuật/ thông tin của sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử.
- Phối hợp với phòng ban marketing để làm các video hướng dẫn sử dụng/khắc phục các lỗi cơ bản tại nhà, các bài viết đánh giá/ video về kỹ thuật IT.
- Nhận và kiểm tra, báo cáo các lỗi kỹ thuật của sản phẩm bảo hành.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Cập nhật các thông số kỹ thuật/ thông tin của sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử.
- Phối hợp với phòng ban marketing để làm các video hướng dẫn sử dụng/khắc phục các lỗi cơ bản tại nhà, các bài viết đánh giá/ video về kỹ thuật IT.
- Nhận và kiểm tra, báo cáo các lỗi kỹ thuật của sản phẩm bảo hành.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành IT.
- Chịu áp lực công việc, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Tốt nghiệp Cao dẳng/ Đại học.
- Ưu tiên ứng viên khu vực Quận 7.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Chịu áp lực công việc, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Tốt nghiệp Cao dẳng/ Đại học.
- Ưu tiên ứng viên khu vực Quận 7.
Hình thức
Hợp đồng
Quyền Lợi
- Các chế độ BHXH, BHYT, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm và ngày nghỉ theo Luật lao động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lành mạnh.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lành mạnh.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.