Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm BHXH, Phần mềm nhân sự
- Xử lý các sự cố liên quan đến phần mềm cho khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ nghiệp vụ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chăm chỉ nhiệt tình. Khả năng tiếp thu tốt
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt
- Bằng cấp: Trung cấp trở lên, có máy tính cá nhân.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 6-10 triệu
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn với lương tháng 13, thưởng tết
- Đánh giá hiệu suất: 2 lần/năm
- Cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
- Được học hỏi: SDS tạo điều kiện cho mọi người rèn luyện ở mọi lúc mọi nơi, đồng hành và thúc đẩy phát triển cá nhân từ đồng nghiệp và quản lý giàu kinh nghiệm
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở với chính sách đãi ngộ tốt
- Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Tham gia chương trình hàng tháng, các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ phép theo luật hiện hành.
Mức lương
Từ 6 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.