Mô Tả Công Việc
- Dựa theo danh sách khách hàng do Shopee cung cấp, gọi cho Seller (là những người đang bán hàng trên Shopee)
- Gửi quyền lợi khi trở thành khách hàng Shopee, cụ thể là Shopee tặng voucher hoặc mã giảm cho seller, KHÔNG SALE.
- Cập nhật đầy đủ thông tin vào hệ thống và tuân thủ quy trình Chăm sóc Khách hàng theo quy định của dự án.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Yêu thích công việc Chăm sóc Khách hàng.
- Không còn vướng lịch học.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- 09h - 18h (Thứ 2 - Thứ 6), nghỉ trưa 1 tiếng.
- 09h - 12h (Thứ 7), nghỉ cố định chiều Thứ 7 & Chủ nhật.
- ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Tòa nhà Cao Ốc 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 6.000.000 - 6.550.000 VNĐ (LCB + KPI).
- Hưởng 100% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
- Training + Test trong vòng 1 ngày.
- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
- Nhận lương cuối tháng.
CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Hưởng 100% lương + KPI trong giai đoạn thử việc.
- Được hưởng 14 ngày phép/năm.
- Có lương tháng 13.
- Tham gia Công đoàn.
- Hưởng các chế độ khác: Team building, sinh nhật, hỷ sự, lễ, tết, trung thu, quốc tế thiếu nhi, …
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
Mức lương
Từ 6 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.