Mô Tả Công Việc
- Triển khai các hệ thống tổng đài ảo, tổng đài đa kênh và tích hợp CRM gồm: cấu hình tổng đài, cài đặt thiết bị đầu cuối …
- Trực vận hành: phát hiện, cảnh báo và xử lý sự cố theo phân công nhiệm vụ
- Hỗ trợ người dùng công ty và khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên (không yêu cầu kinh nghiệm)
- Có kiến thức chuyên môn ngành CNTT;
- Hiểu biết về hệ thống máy tính và mạng;
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và xử lý thông tin, dữ liệu CNTT;
- Có kỹ năng chẩn đoán và giải quyết vấn đề;
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, ...
Hình thức
Quyền Lợi
• Từ 09tr – 15tr (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
• Lương tháng 13, thưởng cuối năm và các ngày lễ, tết khác theo quy chế tài chính của công ty.
• Được đào tạo kiến thức về Network, VoIP, Linux;
• Được tham gia các khóa đào tạo/huấn luyện phục vụ cho nhu cầu công việc;
• Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBNV với các chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
• Du lịch hè, du xuân, tiệc sinh nhật hàng tháng và các hoạt thể thao do Công ty tổ chức;
• Thời gian làm việc 5 ngày/ tuần, nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật;
• Cơ hội tham gia các dự án CNTT lớn; giao lưu gặp gỡ nhiều đối tác trong nước và quốc tế;
• Được tham gia các hoạt động teambuilding, teamwork;
• Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.