Mô Tả Công Việc
- Dịch, soạn thảo và theo dõi Hợp đồng.
- Làm hồ sơ thanh toán với nhà cung cấp.
- Dịch hồ sơ khai báo hải quan
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Trung 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, đánh máy thành thạo tương đương HSK5 trở lên
- 01 năm kinh nghiệm làm việc trở lên là lợi thế
- Nhanh nhẹn, biết cách tổ chức và sắp xếp công việc
- Nắm vững các kỹ năng văn phòng cơ bản như words, excel, tra cứu google, …
- Tư duy tốt, cẩn thận trong việc làm, kiểm tra và xử lý giấy tờ, chịu đựng áp lực công việc, có kỹ năng quan sát và học hỏi mua hàng trong nước/ quốc tế là một lợi thế.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm yêu cầu chịu khó, ham học hỏi
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: thỏa thuận, xứng đáng theo năng lực
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, team builiding, nghỉ mát hàng năm, tháng lương 13... các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.