Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ và hướng dẫn người dùng trong việc khắc phục sự cố (phần cứng, phần mềm) và sử dụng các phần mềm cơ bản (VD: Office, Email, Chương trình diệt virus...).
- Quản trị các thiết bị văn phòng, phối hợp với đối tác để sửa chữa/bảo trì khi cần (máy chấm công, máy in, photocopy, fax, camera, modem/router,…).
- Quản trị mạng LAN, Internet của công ty
- Thực hiện các yêu cầu CNTT theo chức năng được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành CNTT trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm ở lĩnh vực support.
- Có kiến thức tốt về các loại HDH như Windows 10, Windows 8, Windows 7, có chứng chỉ MCSA, CCNA.
- Có kiến thức cơ bản về mạng Network: TCP/IP, bấm cáp UTP CAT 5 & 6 theo chuẩn Test Cable....
- Có kiến thức tốt về phần cứng máy tính, máy in và các thiết bị ngoại vi.
- Có khả năng đọc hiểu được tài liệu tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
* Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + các loại phụ cấp.
* Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…
- Thưởng kết quả kinh doanh theo năm (Thưởng năng suất hoặc KPI).
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…
* Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Nghỉ thứ 7, chủ nhật)
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Địa điểm làm việc: 476 -478 Sư Vạn Hạnh P.9, Q.10, TPHCM
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.