Mô Tả Công Việc
- Thiết lập, kiểm tra, bảo trì hệ thống máy chủ, máy con và các thiết bị bổ trợ.
- Thiết lập, kiểm tra, bảo trì hệ thống hệ thống máy in, điện thoại bàn, camera.
- Quản trị hệ thống mạng, bảo mật, máy chủ, lưu trữ, thay đổi tài khoản người dùng và mật khẩu, backup dữ liệu của Công ty.
- Quản trị hệ thống Camera Công ty.
- Trực tiếp hoặc phối hợp để khắc phục các sự cố liên quan đến mạng, máy chủ, máy client.
- Hỗ trợ các bộ phận khác giải quyết các vấn đề liên quan đến công nghệ thông tin, mạng máy vi tính.
- Nâng cấp, thay đổi, sửa chữa và xử lý các sự cố phát sinh trên hệ thống mạng – bảo mật, máy chủ, lưu trữ, backup…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin, quản trị mạng
- Ưu tiên có kinh nghiệm IT Support/ IT Helpdesk từ 2 năm
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu khó và nhiệt tình
Hình thức
Quyền Lợi
- Ngày công làm việc 22 ngày/tháng, giờ hành chính
- Được nâng lương hàng năm
- Du lịch hàng năm
- Thưởng lương tháng 13
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch, cưới hỏi, ma chay, sinh con,...
- Được tham gia bảo hiểm theo Luật, bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm sức khỏe khi làm việc từ 1 năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.