Mô Tả Công Việc
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Công nghệ thông tin, Toán Tin;
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm với công việc IT HelpDesk với số lượng người dùng trên 50;
- Có kinh nghiệm về cài đặt, cấu hình sửa chữa các lỗi về PC/laptop, Server, mạng cơ bản …,
- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về TCP/IP networking và PC/laptop security; hệ thống Antivirus Client/server;
- Có kinh nghiệm triển khai và vận hành hệ thống Email Server, File Server, Printer Server, DNS Server, DHCP Server, FTP Server là lợi thế.
- Có kinh nghiệm quản lý công tác bảo hành bảo trì, sửa chữa phần cứng IT;
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Chuyên nghiệp, trách nhiệm, sáng tạo, sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Từ 13 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.