Mô Tả Công Việc
Hổ trợ quản trị hệ thống server, phần mềm khách sạn Smile, backup dữ liệu, Hỗ trợ user sử dụng phần mềm Smile, xử lý các lỗi sự cố phần mềm khách sạn, hệ thống mạng, hệ thống camera, tổng đài IP nội bộ, hệ thống Email, website ; Backup duy trì hoạt động liên tục
Thay thế sửa chữa hạ tầng mạng cáp quang cho các villas, đảm bảo tốc độ đường truyền internet hoạt động ổn định, hệ thống mạng, các thiết bị mạng : Gateway, router/moden, Core switch, switch Access, converter quang, modun quang
Thực hiện các công việc setup âm thanh ánh sáng băng rôn phục vụ sự kiện
Thay thế sửa chữa bảo dưỡng , bảo trì hệ thống khóa cửa từ, hệ thống truyền hình, hệ thống máy tính, máy in và mạng nội bộ
Yêu Cầu Công Việc
CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN VÀ KINH NGHIỆP PHÙ HỢP
Lịch sự, vui vẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có tư duy dịch vụ.
Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp.
Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, khéo léo
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.